วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563

“มินามิโนะ”บอกหงส์เล่นคล้ายซัลซ์บวร์กแต่คนละระบบ แค่ขอเวลานิด



ทาคุมิ มินามิโนะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นวัย 24 ปี ย้ายจากซัลซ์บวร์กไปร่วมทีม “หงส์แดง” ด้วยค่า 7.25 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา
เขาลงสนามเดบิวท์ตัวจริงในเกมที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเชือดเอฟเวอร์ตัน 1-0 ในศึกเอฟเอคัพ รอบสาม เมื่อคืนวันอาทิตย์
สุดท้ายโดนเปลี่ยนออกในช่วงกลางครึ่งหลังพร้อมกับผลงานส่วนตัวที่เรียกได้ว่าไม่ดีไม่ร้าย
หลังเกมเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดว่า “ผมแฮปปี้ที่ตอนนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้”
“การเพรสซิ่งที่ดุดัน การวิ่งไล่เพรสซิ่งของเรา วิธีการที่เราเล่นงานพื้นที่หลังแนวรับมันคล้ายกับที่ซัลซ์บวร์ก”
“แต่ระบบมันไม่ได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมต้องทำความเข้าใจความแตกต่าง และพยายามปรับตัวเองให้เข้ากับทีม”
พร้อมบอกด้วยว่า “ผมว่านี่คือสนามที่ดีที่สุดสำหรับนักฟุตบอล แฟนบอลยอดเยี่ยมและผมก็ดีใจที่เราชนะ”
เขายังต้องใช้เวลาปรับตัวกับสไตล์การเล่นของทีมอีกสักนิดหลังจากได้ลงเปิดตัวไปเรียบร้อย



ติดตาม : ผลบอลสด
ติดตามข่าวสารได้ที่ : footballdaily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น